share

พัดลมเพดานแกว่ง สั่น เกิดจากอะไร แก้ไขยังไง?

Last updated: 12 Mar 2024
192 Views
พัดลมเพดานแกว่ง สั่น เกิดจากอะไร แก้ไขยังไง?

หลายๆ คนเริ่มหันมาสนใจในตัวพัดลมเพดานมากขึ้น เพราะนอกจากจะให้ความเย็นแล้ว ยังสามารถตกแต่งบ้านให้ดูสวยงามยิ่งขึ้น ก่อนเลือกซื้อพัดลมเพดานสิ่งที่ควรพิจารณานอกจากการใช้งานที่หลากหลาย หรือ ความโดดเด่นใหม่ที่ทันสมัยของพัดลมเพดานแล้ว แต่สิ่งที่ต้องคำนึงก่อนการเลือกซื้อพัดลมเพดาน สตาร์ไลท์มีคำตอบให้ค่ะ

วิธีการปรับสั่น
1. ใช้ชุดปรับถ่วงใบพัดลมเพดานที่อยู่ในกล่องพัดลมเพดาน มาปรับตั้งถ่วงน้ำหนักพัดลมเพดาน
2. เปิดพัดลมในระดับที่เร็วที่สุด แล้วสังเกตุอาการว่ามีการสั่นมากน้อย
3. ปิดพัดลม แล้วใช้คลิปปรับสั่นที่ให้มา เสียบที่ใบพัด (โดยอาการสั่นมากให้เสียบที่ปลายใบพัด สั่นปานกลางเสียบที่กลางใบ สั่นน้อยเสียบที่โคนใบ) แล้วเปิดในระดับที่เร็วสุด แล้วเช็คอาการอีกครั้ง ถ้ายังสั่นอยู่ให้เสียบที่ใบถัดไป ทำแบบนี้จนเจอใบที่นิ่งที่สุด แล้วใช้แผ่นปรับสั่นลอกกาวสองหน้าออก เอาคลิปที่เสียบออกแล้วเอาแผ่นปรับมาติดแทนตรงด้านบนใบพัด

และนี่ก็คือสาเหตุ และวิธีการแก้ไขที่เรารวบรวมมาฝากกัน แต่ถ้าหากใครสนใจพัดลมเพดาน หรือ กำลังมองหาผู้เชี่ยวชาญด้านพัดลมแบบตัวจริง มั่นใจได้ในคุณภาพ และบริการ ยินดีให้คำปรึกษา มีบริการติดตั้ง-ซ่อม เฉพาะแบรนด์ #Starlight โดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญงาน ติดต่อได้ที่ Line : @starlightfan หรือ โทร : 02-946-5971-4


Starlight ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมมาตรฐานโรงงานผลิต

บทความที่เกี่ยวข้อง
สิ่งที่ควรรู้ก่อนเลือกซื้อ “พัดลมเพดาน”
ก่อนพิจารณาเรื่องรูปแบบการใช้งานที่หลากหลาย หรือ ความสวยงาม สิ่งที่ต้องคำนึงก่อนเป็นอันดับแรกในการเลือกซื้อพัดลมเพดาน STARLIGHT มีคำตอบให้
พัดลมเพดาน VS พัดลมโคมไฟ
เมืองไทยเป็นเมืองร้อน พัดลมเพดานจึงเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ติดบ้านคนไทยมาหลายยุคหลายสมัย แต่คุณจะเลือกซื้อพัดลมแบบไหนดีล่ะ วันนี้ STARLIGHT มีคำตอบ
5 เคล็ดลับการจัดไฟ เสริมสร้างพัฒนาการเด็ก
สิ่งสำคัญที่ผู้ใหญ่หลายคนมองข้าม สำหรับพื้นที่การพักผ่อน หรือพื้นที่การเรียนรู้สิ่งต่างๆ ของลูกๆ ของคุณ
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy